ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่นไรให้เหมาะสม  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

พฤศจิกายน 22, 2016, 08:22:24 AM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3201
    • ดูรายละเอียด

ในเวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณจะต้องตระหนักและใช้เวลาในการเลือกซื้อโดยอย่างถี่ถ้วน เพราะว่าเจ้าหน้าที่ของโรงงานต้องขลุก เฉลี่ย 8-9  ชม.ต่อวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ ดังนั้น เรื่องการอำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในการการใช้งานรวมทั้งดีไซน์ สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุสำคัญที่ช่วยเพิ่มเติมคุณภาพการทำงานได้ ซึ่งนี่เป็น 4 ทิปในการพิจารณาเลือกเฟ้น ซึ่งพวกเราเชื่อว่าอาจจะทำให้คุณคัดเลือกเครื่องใช้ซึ่งคุ้มค่าให้กับธุรกิจได้


Credit : https://www.dohome.co.th/dohome/th/product/Wooden-desk-set-OEM-version-ROVERSET-SA47-180-metersof-white-oak--10200356

เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ Need
ลำดับแรกที่ท่านจะต้องคำนึงก่อนหัวข้ออื่นๆ คือ การกำหนดฟังชันก์ ของ Space ของออฟฟิศที่จะใช้เสียก่อน รวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้สำคัญ ไหนบ้างซึ่งท่านจำเป็นเฟ้นหาลงมาตอบสนองความคล่องในพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางสำนักงานอาจจำเป็นใช้จอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือว่าความจุเคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับการประชุมภายในสำนักงานหรือคนภายนอกได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณควรคะเนที่ตั้งอย่างเพียงพอรองรับ ตู้เอกสารหลากหลาย ซึ่งเป็นสัดส่วนด้วยเช่นกัน เพราะว่าถ้าหากว่าพนักงานของท่านกินเวลาอยู่กับการค้นหาหนังสือนานเกินไปย่อมทำให้เกิดผลลบกับศักยภาพการปฏิบัติงาน
หลักสำคัญคือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายของปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกอย่างแรกซึ่งท่านสมควรเลือกนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน ควรเลือกซึ่งใช้สบายพร้อมทั้งมีพื้นที่จัดเก็บเครื่องมือสำคัญบนโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ เช่นว่า Computer โซนไว้ใช้เขียนคิดงาน พร้อมทั้งการใช้งานประเภทอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณจะต้องตระหนักถึงสถานที่รวบรวม หรือบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะทำงานด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกเฟ้นก็แล้วแต่ว่าท่านเลือกใช้งานส่วนมากเกี่ยวกับสิ่งไร
อันดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะว่าพนักงานของเราจำเป็นต้องใช้เวลานั่งปฏิบัติหน้าที่ยาวนานเป็นประจำทุกวัน เพราะฉะนั้นการคัดเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งทำงานสบาย จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของท่านถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมและช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วย สั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งคุณสามารถปรับปรุงความสูงได้ จะคล่องตัวที่สุด ข้อสำคัญนั่นก็คือคุณต้องทดสอบนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อให้สามารถทราบว่ารูปแบบไหนเหมาะ พร้อมทั้งช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้เราอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นประเภทอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บเอกสาร ตู้หนังสือ รวมทั้งเก้าอี้เสริมของพนักงานหรือไม่ก็ลูกค้าของธุรกิจ
ระบุแปลนและlocation
การรู้สัดส่วน ไซน์ที่ว่างของสำนักงานที่กระจ่าง จะทำให้ท่านอาจจะคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ซึ่งคือประเด็นขั้นต้นซึ่งคุณทราบกันมาแล้ว กระนั้น ควรจะคำนึงถึงตัวประกอบอื่นๆ เป็นต้นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้า โซนจัดวาง หน้าต่างOffice หรือว่าบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วย โดยถ้าว่าโซนไม่สามารถตัดทอนปัจจัยกวนใจต่างๆ ออกไปได้ ควรจะคัดเลือกพาร์ทิชั่น หรือคอกกั้นสำหรับทำมุมสงบ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยพวกนี้จะเป็นตัวกำหนดขนาดลักษณะของเครื่องใช้ที่ท่านสั่งซื้อเช่นกัน การออกแบบตำแหน่งที่ตั้งดี จะส่งผลให้Flow ของการปฏิบัติงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันพื้นที่โดยรอบ เคาน์เตอร์ของท่านจะต้องมีเนื้อที่ว่างเข้าออกรวมทั้งการขยับเคลื่อนปฏิบัติงานได้คล่องตัว

เลือกเฟ้นรูปแบบซึ่งกระตุ้นแรงผลักดัน

เพราะยุคปัจจุบันมนุษย์เราจำเป็นหมดเวลาส่วนใหญ่ของวันอยู่กับการงาน เพราะฉะนี้การสั่งซื้อเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับรสนิยมของเราเป็นปัจจัยที่สมควรให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยชนิดมากมายหรือไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะทันสมัย หรือไม่ก็แบบธรรมดา การเลือกดีไซน์ที่เหมาะกับสไตล์ธุรกิจสามารถสร้างไอเดียในการปฏิบัติงานได้เช่นกัน

ที่มา : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน